Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Xem đường hôn nhân đoán chuyện tình yêu của bạn

1. Căn cứ vào độ dài ngắn và nông sâu của đường hôn nhân

Theo xem boi chỉ tay, chủ nhân của người sở hữu đường hôn nhân nông, mảnh và ngắn thường trải qua những mối tình và hôn nhân bình dị, không quá nhiều sóng gió. Bạn luôn mong muốn có được tình yêu và cái kết lâu bền chứ không phải kiểu hào nhoáng, ngắn hạn.

Nếu đường hôn nhân sâu, đậm và dài có nghĩa bạn sẽ được trải nghiệm chuyện tình yêu và cuộc sống hôn nhân vô cùng tuyệt vời và sâu đậm. Bạn thuộc tuýp người yêu hết mình và luôn chung thủy trong tình yêu. Do đó, cuộc sống gia đình hạnh phúc chắc chắn sẽ nằm gọn trong tay bạn.

2. Căn cứ vào số lượng đường hôn nhân

Nếu bàn tay có hai đường hôn nhân song song và độ dài bằng nhau, thì xem tu vi tron doi bạn và người ấy rất hòa hợp về tính cách, đồng điệu về tâm hồn. Cuối cùng, hai người sẽ đi tới cuộc hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Còn nếu bàn tay của bạn xuất hiện 3, 4 hoặc nhiều hơn 4 đường hôn nhân, chứng tỏ tình yêu của bạn không được thuận lợi, dễ nảy sinh mâu thuẫn hoặc không chung thủy do có sự can thiệp của người thứ ba. Kết hôn muộn là giải pháp tốt nhất giúp chủ nhân của bàn tay kiểu này có được hôn nhân hạnh phúc.

3. Căn cứ vào nét đứt đoạn trên đường hôn nhân

Những nét đứt đoạn rõ ràng bên trên đường hôn nhân cho thấy tình yêu của bạn gặp phải nhiều trở ngại bất kể xem tuoi thế nào. Nếu phát sinh ra mâu thuẫn lớn, không thể giải quyết bằng phương án thỏa hiệp thì chia tay là điều khó tránh khỏi. 

Ngoài ra, các nét đứt đoạn rất mảnh, nhỏ hoặc giữa chúng có một đường nối rất mờ nhưng vẫn có thể nhìn thấy bằng mắt thường biểu thị cho tình yêu của hai bạn sẽ bị gián đoạn giữa chừng. Hai người có thể chia tay một thời gian ngắn, nhưng cuối cùng lại quay về với nhau.