Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Đoán số phận qua đường sinh mệnh của bạn

Như vậy xem đường chỉ tay sinh mệnh ngoài cho thông tin về thọ yểu thì nó còn cho biết thêm về các dấu hiệu liên quan cũng như ảnh hưởng tới sức khỏe và tình cảm...


1. Xem đường chỉ tay thấy đường này bắt nguồn từ giữa khoảng hai ngón tay cái và ngón trỏ (bình thường) hoặc nằm sát gần ngón cái hoặc gần ngón trỏ (trường hợp đặc biệt). Sau đó có thể còn có vòng cong bao bọc toàn bộ Gò Kim tinh xuống cườm tay. Thông tin từ xem đường chỉ tay cho biết trước hết là xem tuoi về tuổi thọ và sức sống. Nếu đường này sâu đậm trơn tru thì sẽ rất sung lực, sẽ sống rất thọ.

2. Xem đường chỉ tay này nếu thấy mờ nhạt hoặc nông rộng, gồm nhiều văn vặn vào nhau như bình thường thì sung lực rất kém hay bị ốm đau.
Nếu đường chỉ tay này có vạch cắt, có điểm, đứt quãng. Ðó là điềm báo bạn sẽ gặp phải tai nạn, mức độ lớn nhỏ còn tùy vào vạch, điểm đậm nhạt hay đứt quãng nhỏ, rộng.

Ðường sinh mệnh có thể gợi ý số thọ trường một phần thôi, điều này tùy vào độ dài ngắn của đường chỉ tay này, hoặc có thêm đường sống phụ chứ không thể nói thọ yểu phụ thuộc vào độ ngắn dài của đường. Bởi vì thọ yểu của một người ngoài việc xem đường chỉ tay còn bị khắc chế bởi các phần khác ví dụ: đường sinh lực, trí tuệ, ngón cái v.v...

Như vậy không cứ đường này mà ngắn ngủn là bạn chết non. Vẫn biết rằng đường sinh mệnh là đường chủ chốt để chỉ tuổi thọ của một người, cũng như sức sống của một người.

3. Xem đường chỉ tay thấy đường sinh mệnh kết thúc về phía rìa bàn tay (Gò Thái Âm) thì dự báo cuộc đời bạn phiêu lưu đó dây.

4. Nếu đường sinh mệnh mà mờ nhạt rối vụn: Theo xem boi tay thấy rằng tuổi trẻ sẽ nghèo khổ, cuộc sống đầy khó khăn.

5. Nếu đường sinh mệnh có nhánh văn chạy lên phía ngón trỏ thì thấy rằng đây là người có địa vị xã hội. Ðường văn nhánh mà càng cao thì địa vị của người này càng cao.

6. Xem đường chỉ tay thấy đường sinh mệnh chẻ về ngón giữa là dấu hiệu có điều bất hạnh, rối loạn cơ quan tiêu hóa hoặc gặp các bệnh về đường ruột.

7. Nếu đường sinh mệnh vòng rộng: Đây là dấu hiệu thể hiện người có nhiều tham vọng, hung bạo, dâm đãng.

8. Nếu đường này vòng hẹp bó nhỏ lại Gò Kim tinh: dấu hiệu này cho biết đây là người có tam su rất ích kỷ, ti tiện.

9. Xem đường chỉ tay thấy đường này như dây xích kết lại: dấu hiệu cuộc sống sẽ khổ sở, gặp phải bất hạnh đủ đường.

10. Nếu đường sinh mệnh này có nhiều đường chạy cắt ngang: dấu hiệu báo cho bạn biết sẽ có nhiều thất bại trong đời, phiền não. Nếu mà có nhiều nhánh nhỏ rẽ từ đường này ra thì là dấu hiện có nhiều kích động thần kinh.

11. Ðường này có ngôi sao: Dấu hiệu tai nạn ốm đan. Có khung vuông hay ốc tròn dấu hiệu tù tội ở khoảng thời điểm đó.

Nguồn: http://12congiap.vn/tu-vi-tron-doi.html